CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VIỆT NAM TRÊN THẾ GIỚI LẦN III
(Ngày 27,28,29,30,31/10/2012)
TẠI BANGKOK, THÁI LAN

 

GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VIỆT NAM là một tổ chức Giáo Dục Sinh Hoạt Tu Học cộng đồng dành cho lứa tuổi Thanh Thiếu Đồng Niên của đạo hữu và những gia đình tin Phật thấm nhuần tinh thần Tri ân và báo ân của Phật giáo mà chung chịu những vinh nhục thăng trầm của dân tộc và đạo pháp.

Suốt bốn mươi năm qua, tổ chức nầy không thay tên đổi họ, không thay thuyền thay bè, thay xe, thay ngựa, dương cao cờ chánh nghĩa với kỳ hiệu Sen Trắng ngát hương. Sóng càng to, bão càng lớn thì tổ chức càng bay cao đi xa trong thế giới mang hương vị nhân bản nặng đức hiếu sanh.

Đầu đội trời, chân đạp đất, họ hiên ngang mang thân phận bé nhỏ của con người khiêm hạ vẫn tiến đều về phía trước đến chân trời giác ngộ và giải thoát giữa sóng cả và bão giông, giữa dòng đời nghiệt ngã bất trắc phủ phàng.

Biến cố 30-04-1975 Biến cố 19-02-1995, Biến cố 13-10-2012. Sự ra đi của những con người trọn đời vì đạo pháp như chị Tâm Chánh, anh Nhật Thường, anh Như Tâm, anh Năng Quang, anh Nguyên Ngộ, anh Bổn Đồng . . . . . Và những con người đã ra đi trong tiếng đời thị phi như anh Cường, thầy Minh Châu, Gia Đình Phật Tử Việt Nam cũng thể hiện hiếu tình trọn vẹn. Một chữ cũng thầy, nửa chử cũng thầy. Hành hoạt công minh không né tránh dư luận, không đánh lận con đen, không lừa thầy phản bạn.

Tổ chức GĐPT mang con tim chân chánh giữ mạng mạch luân lý đạo đức can thường, đem con tim từ ái thân thương mà giữ gìn đạo thống giữa chợ đời vô cảm, dối láo, ngửa nghiêng.

Bước chân trần bé nhỏ nhưng chấn động cả nhân thiên, nhập triền giữa vô thường mà an nhiên tự tại giữa biển đời bỉ thái. Dốc tâm thành lễ bái mười phương Phật Pháp thánh hiền. Được bao nhiêu phước lạc trong nhân thiên xin hồi hướng chúc mừng đại hội. Nam mô tồi tà phụ chánh bản hạnh viên thành, hàm triêm lợi lạc./.

Thị nguyên

507 lượt xem