TẤT NIÊN NĂM 2012 GĐPT ĐỨC HƯNG – BHD GIA ĐỊNH

Ngày 03/02/2013 (23/12 AL) GĐPT Đức Hưng tổ chức Lễ Tất niên cho các em trong đơn vị. Năm nay đơn vị đã đổi mới cách chơi bằng cách mở cuộc thi tìm kiếm tài năng (Duc Hung's Got Talent) và các em đã hưởng ứng hết mình.

Trước đó 1 tháng Ban tổ chức cho các em đăng ký tham gia và tổ chức thi vòng loại, đến ngày Tất niên là vào chung kết.

Mở màn là Vở kịch Táo Quân, Ban Huynh trưởng đã dàn dựng với đầy đủ các Táo đại diện cho 7 Đoàn cùng với sự phán xử công bằng của Ngọc Hoàng thượng đế và sự hộ vệ của Thiên Lôi, Bắc Đẩu (vui chơi không quên kiểm thảo cuối năm) đã làm Hội trường một phen cười bể bụng.

Tiếp theo là phần thi tìm kiếm tài năng, qua cuộc thi này mới biết rằng các em mình cũng thật có “Tài” từ hát, múa, nhày, võ thuật, ảo thuật, vẽ, kể chuyện, hát nhép… cuối cùng cũng chọn được 3 thí sinh nhất-nhì-ba nhưng toàn là Nữ (Oanh vũ nữ – Thiếu nữ – Thanh nữ)..

Cuộc thi tài năng kết thúc, đơn vị tiếp tục phát quà cho 41 HT&ĐS nghèo trong đơn vị (Tổng trị giá là 14,30 triệu – 350.000/1 phần) nhằm chia sẻ niềm vui ấm no, trong dịp đón Xuân Quý Tỵ

Nhân đây GĐPT Đức Hưng chúng con xin thành kính tri ân Hòa Thượng Viện chủ, Thượng tọa trú trì cùng Chư tôn đức chùa Hưng Phước đã tạo điều kiện, giúp đỡ chúng con hoàn thành Phật sự cuối năm.

Xin chân thành cảm ơn Quý vị phụ huynh, quý Bác Bảo trợ, quý anh chị HT&ĐS tại hàng, quý anh chị Cựu HT & ĐS.. đã đồng hành cùng Ban HT Đức Hưng chia sẻ niềm vui chung với đơn vị.

Nam mô Long Hoa Hội thượng Phật Bồ tát Ma ha tát.

416 lượt xem