Các chim non Oanh Vũ dễ thương thân mến của thầy!

Nhìn hình ảnh cắm trại ngành Oanh Vũ diễn ra trong 2 ngày 13 và 14/7/2013 (nhằm ngày 6 và 7/6/Quý Tỵ) tại chùa Phật Ân (xã Long Đức – huyện Long Thành – tỉnh Đồng Nai), Ban Hướng Dẫn GĐPT Biên Hòa tổ chức. Đã bay về các tổ ấm của mình và để lại nơi đây bao kỷ niệm thân thương và khó quên. Thầy nhận thấy các con sinh hoạt vô tư và hồn nhiên thật! Niềm vui hồn nhiên, ngây thơ trong các con đã khơi dậy niềm tin yêu và hy vọng cho một sức sống mới, tương lai mới, tràn đầy hy vọng cho GĐPT Việt Nam.

Các con biết không? Nhìn cảnh các con sinh hoạt, nhìn vào những đôi mắt sáng trong, dễ thương, dịu hiền. Thầy lại nhớ đến những kỷ niệm cách đây 18 năm, thầy từng là một con chim Oanh Vũ bé nhỏ ngây thơ như các con hôm nay! Thầy cũng đã từng cất lên những bài ca, được chơi những trò chơi, cắm trại và cũng đã được ươm mầm nhựa sống và Phật Pháp như các con hiện giờ. Những kỷ niệm đó không bao giờ phai nhòa, không sao quên được các con à. Hạt giống bồ đề đã được gieo vào tâm thức của Thầy.

Thầy cảm thấy thật hạnh phúc. Thầy mong ước các con luôn vững bước trên đường đời và luôn luôn giữ vững lý tưởng của mình, tổ chức GĐPT Việt Nam. Thầy chắp tay cầu nguyện Tam Bảo trợ lực cho các con mạnh khỏe và an lành!

Nam Mô A Di Đà Phật.

THÍCH XƯƠNG TÍN (Quảng Khải)

674 lượt xem