Một video clip ngắn chỉ chưa tới 2 phút của một tác giả Thailand về người cha trẻ tìm mọi cách để dỗ đứa con nhỏ bằng smartphone nhưng vô hiệu, đứa trẻ vẫn cứ khóc, khóc liên tục, khóc mãi…

Trong clip, người cha tỏ ra hết sức lúng túng vì con khóc không ngừng nên đã gọi điện thoại cầu cứu vợ đang shoping ở siêu thị. Qua điện thoại, người vợ mách nước chồng cho con xem video hoạt hình nhưng không hiệu quả,  đứa trẻ vẫn khóc; rồi chị ta "chat" với con qua điện thoại để… dỗ con, nhưng cũng bất lực. Em bé cứ tiếp tục khóc dai dẵng, càng lúc càng nức nở!

Nội dung đoạn clip này thể hiện về sức mạnh của tình yêu, đang được lan truyền trên internet trong những ngày qua và tạo ra nhiều biểu cảm đồng tình của cộng đồng cư dân mạng rằng: công nghệ có thể giúp con người đủ thứ, nhưng vẫn không thể và không bao giờ thay thế được tình yêu! Chúng ta không thể tạo được sự gắn kết, gần gũi, thương yêu giữa những thành viên trong gia đình khi mà lúc nào cũng chỉ là màn hình, con chuột và bàn phím hoặc trên tay luôn là chiếc điện thoại – dù là điện thoại "cực xịn", "cực độc"!

Đoạn video clip tuy ngắn ngủi nhưng đã được nhiều người chia sẻ và bình luận trên các kênh Youtube, Reddit… cũng như nhận được rất nhiều "like", "share" "comment" trên mạng xã hội Facebook.

QUANG MAI

398 lượt xem