Trong niềm hân hoan kỷ niệm ngày vía Xuất Gia 8/2 PL 2560 và cũng là “Ngày DŨNG” truyền thống của tổ chức Gia Đình Phật Tử Việt Nam, Ban Hướng Dẫn GĐPT Daklak đã tổ chức ngày Dũng tại hội trường GĐPT ngay trong thành phố Ban Mê Thuột. Anh em Huynh Trưởng và Đoàn Sinh Ngành Thiếu Nam các đơn vị hân hoan vân tập về tham dự đông đủ.

Nhằm ôn lại hạnh nguyện cao cả của Đức Bổn Sư và nhắc nhở để soi rọi lại tự thân cho từng Huynh Trưởng đã làm được gì cho tổ chức GĐPT, cho đạo pháp, và gần hơn là những Phật sự tại đơn vị và tự viện mình đang sinh hoạt; anh Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT Daklak huấn thị:

“Tin tưởng ở Đức Phật; kính lễ, niệm danh hiệu Ngài là để học tập ở Ngài cả hai mặt Đức Hạnh và Trí Tuệ, dù đó mới chỉ là trong muôn một. Do vậy, mong anh chị em chúng ta hãy cố gắng hơn nữa trong tu học, sinh hoạt; và tha thứ cho nhau những lổi lầm, hỷ xã cho nhau những dị biệt, bất đồng trong sinh hoạt từng đơn vị nói riêng và GĐPT Daklak nói chung”.

Dưới đây xin chuyển tải một số hình ảnh sinh hoạt ngày Dũng của GĐPT Daklak:

Đồng thời trong ngày 8/2 này, Ban Hướng Dẫn GĐPT Daklak cũng đã tổ chức tổng kết tu học năm 2016 và khai khóa tu học 2017 cho Huynh Trưởng học viên các bậc Kiên, Trì, Định, Lực

 

VP.BHD/GĐPT DAKLAK

1968 lượt xem