BĐD GĐPT  Đức Trọng – Lâm Hà (BHD. Lâm Đồng): Tổ chức Trại Họp Bạn Nhựt Nghĩa II

Thực hiện đề án sinh hoạt theo kế hoạch hoạt động BĐD GĐPT  Đức Trọng – Lâm Hà. Ngày 22-23/07/2017,Đã tổ chức tại Ninh Thuận được sự quan tâm và chỉ đạo BHD Lâm Đồng Sự Hỗ trợ của BHD Ninh Thuận cùng quí Anh Chị Em Lam viên GĐPT Long Hải ,GĐPT Mỹ Nghĩa ( Ninh Thuận ) và sự Quan Tâm đặc biệt của Ni Sư Trú Trì chùa Long Hải,Thầy Cố Vấn Trú trì Chùa Mỹ Thạnh Đã Long trọng khai mở BĐD GĐPT  Đức Trọng – Lâm Hà.

Tiếp nối từ trại hè Nhựt Nghĩa I 2016 Tại Ninh Hoà – Nha Trang gồm có 3 đơn Vị Tham gia Năm nay 2107 có 8/9 đơn Vị tham gia bao gồm: Linh Phổ, Liên Hoa, Giác Tâm, Phú Hội, Hội Phước, Bửu Thạnh, Bửu Thọ, Vạn Thọ. Với 30 HT và 246 trại sinh. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng BĐD Vẫn cố gắng thực hiện Trại Họp Bạn Nhựt Nghĩa II có sự đầu tư chiều sâu .Các hoạt động diễn ra sôi nổi như:Trò chơi Lớn với tên Gọi “theo dấu chân Người Anh” đem đến nhiều bất ngờ cho nhiều trại sinh.Trò chơi thi vẽ tranh giao lưu ba thế hệ Thanh-Thiếu-Oanh,Trò chơi đồng đội trên biển,thi tìm hiểu tổ chức áo Lam tại địa phương,Trình diễn sa bàn.và đặc biệt chương trình sinh hoạt giao lưu quanh đèn sự trò chuyện tâm tình với 3 thế hệ. thắt chặt thêm mối Thâm tình Lam từ các Anh Chị đi trước và đàn em.

Đánh giá các hoạt động:

Về tinh thần trại sinh các trại sinh đã tham gia sôi nổi các hoạt động ,có ý  thức tham gia và giữ kỷ luật rất tốt.các hoạt động đưa ra đều được thực thi hoàn chỉnh như  trò chơi lớn giã lúa nấu cơm ….cần được ghi nhận và tán thán thành quả huấn luyện trong tu và học của các HT cầm đoàn trong các đơn vị.

trại họp bạn Nhựt Nghĩa II đã thành công tốt đẹp.nhờ sự theo sát và giúp đỡ của chư tôn thiền đức chùa Long Hải,Mỹ Nghĩa, BHD lâm Đồng ,BHD Ninh Thuận.các Đơn Vị GĐPT Sở tại Long Hải, Mỹ Nghĩa .và có sự tham gia của các HT trong liên huyện đã làm nên kỳ trại thành công tốt đẹp

sau đây là những hình ảnh tiêu biểu của trại

1239 lượt xem