GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu khai khóa bậc Lực năm 2018

 

Đến hẹn lại lên, thắm thoát thời gian trôi qua thật nhanh mới ngày nào đây mà hành trình một chặng đường tu và học của năm 2017 đã kết thúc và lại mở đầu cho một chương trình tu học mới. Năm 2018 này, vào những ngày đầu xuân anh chị em lam viên thật bận rộn với nhiều công việc cả thế sự lẫn Phật sự. Nhưng việc tu học luôn được tổ chức đặt lên hàng đầu. Năm nay kế họach khai khóa bậc Lực trên toàn quốc diễn ra khá sớm.

Hôm nay ngày 04. 02. Năm 2018 buổi lễ khai khóa bậc Lực của GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu được tổ chức tại chùa Lạc Bang. Sáng nay thời tiết thật trong lành và mát mẻ. Đúng 8 giờ các anh chị học viên các khóa cũng như quý anh chị trong Ban Hướng Dẫn tỉnh và các anh chị khối Nghiên Huấn đã có mặt đông đủ.

Đúng 8 giờ 30 buổi lễ khai khóa được diễn ra với sự có mặt của anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên, trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu chủ tọa. Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm mà thật ý nghĩa. Trong không khí  tưng bừng của những ngày đầu xuân, anh em Lam viên Bà Rịa Vũng Tàu lại bắt đầu cho một kế họach tu học và sinh hoạt  của một năm mới. Qua đó cũng nhìn lại thành quả tu học của anh chị em trong năm 2017 vừa qua và để cùng sách tấn nhau trên con đường tu tập trong năm 2018.  Kết hợp vào buổi lễ khai khóa hôm nay là phần đánh giá nhận xét quá trình tu học một năm qua chúng ta còn tồn tại những điểm chưa đạt thì năm mới 2018 này chúng ta phải  nỗ lực để hoàn thành tốt hơn.  Anh Ủy viên Nghiên Huấn BHD tỉnh đã thông qua danh sách kết quả bậc Lực năm 2017. Và triển khai đề tài cho các học viên nhận luận văn kết khóa.

Buổi lễ khai khóa đầu năm học sáng nay khá đông đủ. Các anh chị em rất vui khi được anh Tâm Chế  ban huấn từ với những lời động viên sách tấn các học viên bậc Lực trên hành trình gian nan phía trước. Anh định hướng cho học viên bậc Lực để chuẩn bị tốt cho hành trình một năm học mới. Với lời phát biểu như một động lực thôi thúc các học viên vững tiến trên hành trình tu học đầ thử thách phía trước, tất cả quý anh chị học viên như đã sẵn sàng trên lộ trình ấy,  Cuối cùng một lần nữa kính chúc quý anh chị em hãy tinh tấn nổ lực vượt qua những chướng ngại đang ở phía trước.

Buổi lễ khai khóa bậc Lực kết thúc vào lúc 10 giờ cùng ngày trong niềm hân hoan của những ngày đầu xuân mới.

                                                                                                                                      Vp BHD Bà Rịa Vũng Tàu

1060 lượt xem