Hội thi Tiếng Hát, Vẽ Tranh, Kể Chuyện Ngành Đồng GĐPT Dak Lak

Thực hiện theo thông tư hướng dẫn, của BHD TƯ GĐPT Việt Nam về việc tổ chức hội thi Tiếng Hát, Vẽ Tranh, Kể Chuyện cho các em Ngành Đồng. BHD GĐPT Dak Lak mở cuộc họp toàn ban ngày 26 tháng 2 năm 2016, đi đến quyết định tổ chức Hội thi cho các em Ngành Đồng.

Đúng vào lúc 8h ngày 02 tháng 06 năm 2019 tại Thiền viện Vạn Đức, thành phố Ban Mê Thuộc, BHD GĐPT Dak Lak tổ chức hội thi cho các em Oanh Vũ với nội dung thi Tiếng Hát, Vẽ Tranh, Kể Chuyện.

Trong lễ Khai mạc Hội thi dưới sử chủ tọa của HTr cấp Tấn Trừng Chính – Lê Kim Thái Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT Dak Lak, các Ủy viên, Phụ tá Ủy viên Ngành Đồng, Ủy viên Văn Nghệ và Phụ Tá Ủy viên, cùng góp mặt tham dự có các HTr các đơn vị, quý bậc Phụ huynh, cùng các em dự thi của các đơn vị trong toàn tỉnh.

Cũng trong lễ khai mạc anh Trưởng Ban có lời tán thán công sức anh chị em HTr trong BTC đã hết lòng phục vụ Hội thi đã tạo được cho các em một sân chơi trong tình đạo vị nhằm để các em phát triển tài năng trong các môn mà các em tu học, qua đó các đơn vị có hướng đào tạo bồi dưỡng thêm năng khiếu đặc biệt này, qua đó anh cũng ân cần dặn dò các em cố gắng hơn, thi đua cùng nhau với sự thắm thiết của tình Lam trong Hội thi này.

Hội thi được diễn tiến trong ngày, các em cũng đã nổ lực hết mình, trong sân chơi này, đến 15h thì Hội thi kết thúc, và để lựa chọn trao giải là phần khó khăn nhất của BGK. Trên tinh thần lấy bó đũa chọ cột cờ, và BGK cũng lựa chọn ra được những em nổi trội hơn để đi dự Hội thi mà BHD TƯ tổ chức sắp tới.

Cuối ngày Hội thi được viên mãn trong vòng tay thân ái của các anh chị Trưởng, phụ huynh Đoàn Sinh, cùng các em thí sinh dự thi hân hoan ra về với đơn vị của mình.

 

Nguồn:Facebook GĐPT Dak Lak 

775 lượt xem