BHD GĐPT Đồng Nai 

Tổ chức LiênTrại Huấn Luyện Huynh Trưởng A Dục VIII – Lộc Uyển XIV

6h30 trại sinh vân tập

7h Dựng lều – làm vệ sinh đất trại

7h30 – 8h trại sinh lần lượt vân tập về lễ đường tham dự khai mạc liên trại huấn luyện huynh trưởng A Dục 8 – Lộc Uyển 14 do BHD GĐPT Đồng Nai tổ chức. Tổng số trại sinh tham dự trại kỳ này có tổng 86 trại sinh:

  • A Dục  : 14  gồm có  8 nam và 6 nữ
  • Lộc Uyển: 72 gồm có 30 nam 42 nữ

Lễ khai mạc liên trại dưới sự chứng minh của nhị vị Hòa Thượng Thượng Huệ Hạ Tâm thành viên Hội Đồng Tăng Già Bản Thệ, Trưởng Ban Cố Vấn Giáo Hạnh GĐPT Đồng Nai. Thượng Tọa Thượng Thiện Hạ Huệ Trụ trì Tổ Đình Long Thọ đồng chứng minh. Đại Đức Thích Tâm Anh trụ trì Tịnh Thất Kiến Cơ đồng chứng minh.

Về phía BHD GĐPT Đồng Nai tham dự Huynh trưởng cấp Tấn Đoàn Thanh Xuân phó trưởng ban ngành nam chủ tọa. Huynh trưởng cấp Tấn Hoàng Mộng Long UV nội vụ BHD GĐPT Đồng Nai đồng chủ tọa.

Về Ban Bảo Trợ :Bác Đạo hữu Quảng Hiệp Trưởng ban bảo trợ  GĐPT Đồng Nai

Cùng quý bác trong các BBT TP.Long Khánh, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc và các BBT của các đơn vị GĐPT trong tỉnh và quý ân nhân của GĐPT trong tỉnh.

Quý anh chị trong ban tổ chức , ban quản trại và 86 trại sinh A Dục 8 và lộc Uyển 14 đồng tham dự lễ khai mạc.

Hội đủ duyên lành trại A Dục 8 và Lộc Uyển 14 của BHD Đồng Nai năm 2019 được diễn ra tại tổ đình Long Thọ dưới sự quang lâm chứng minh của Hòa Thượng , Thượng Tọa, Đại Đức .Vì màu lam của GĐPTVN tuy trong mùa an cư kiết hạ nhưng Hòa Thượng đã chấn tích quang lâm chứng minh và ban đạo từ cho BQT và trại sinh,  sách tấn và có lời ngợi khen tinh thần Huynh trưởng và trại sinh tại đất trại.

Anh Phó trưởng ban Tâm Lan – Đoàn Thanh Xuân ban huấn từ cho trại sinh, sách tấn, tu học chịu huấn luyện trao dồi kiến thức khi về đơn vị hướng dẫn đoàn em.

Buổi lễ khai mạc được kết thúc vào lúc 9h cùng ngày.

Đêm Tâm Tình Lam

Trong đêm tâm tình lam từng ngọn nến được quý anh chị Ban Quản Trại truyền xuống cho tất cả trại sinh nhằm mục đích là đưa lửa vào tim, thắp sáng ngọn đuốt trí tuệ của Đức Như Lai. Từng trại sinh khi nhận ngọn đèn về tay mình lắng đọng ngồi tĩnh tâm, trong không gian tĩnh lặng không một tiếng ồn để cho từng hơi thở từng nhịp tim theo từng ngọn nến lung linh. Mỗi trại sinh lắng đọng nghe Trại trưởng nhắn nhủ đôi lời thật ấm cúng thay cho đêm lửa trại.

1091 lượt xem