BHD GĐPT ĐỒNG NAI : Tổ Chức Thi vượt bậc Kiên – Trì – Định –  Lực Năm 2019 Tại Chùa Long Thọ

Sau một năm tu học, ngày 29/12/2019 hòa cùng không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm và cũng để tổng kết một năm hoạt động của các BHD. Nay BHD GĐPT Đồng Nai tổ chức kì thi khảo sát năng lực, kết thúc 1 năm học cho huynh trưởng học viên các bậc Kiên – Trì – Định – Lực trong tỉnh. Trong không khí nô nức  ngày thi, từ các vùng xa sôi của tỉnh các huynh trưởng cũng đã về tham dự khóa thi đầy đủ. Tổng cộng có 116 huynh trưởng học viên trong các bậc Kiên – Trì- Định – Lực.

Sau phần lễ hành chánh khai mạc khóa thi tại hội trường Long Thọ với sự tham gia của các anh chị Ban Viên BHD và hội đồng thi do anh Quảng Đáp – Lê Bửu Ủy Viên Nghiên Huấn làm Chủ Tịch Hội Đồng thi.  Với sự giám sát của chị Diệu Quỳnh – Dương Thị Mai, thay mặt cho BHD Trung Ương về dám sát Hội Đồng Thi Đồng Nai-  cùng với Anh Tâm Lan – Đoàn Thanh Xuân cùng chủ tọa trong buổi lễ khai mạc.

Sau buổi lễ khai mạc , các huynh trưởng học viên các bậc vào địa điểm thi đã được phân bố sẵn. Phần thi khảo sát bắt đầu từ 9 giờ 15 phút đến 10 giờ là kết thúc phần thi trắc nghiệm. Kế đến là phần viết luận văn bắt đầu từ 10 giờ đến 11 giờ 30 phút . Nhờ có sự phối hợp nhịp nhàng ở các khâu tổ chức, nên buổi thi diễn ra rất nghiêm túc và đúng với nội lệ của phòng thi. Buổi khảo sát kết thúc trong vòng tay thân ái trước khi các huynh trưởng học viên chia tay để về lại đơn vị sinh hoạt.

    

 

675 lượt xem