Lễ Thọ Cấp và Mừng Thọ GĐPT Đồng Nai

Vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 2 tháng 2 năm 2020 (nhằm ngày mùng 9 tết) tại chùa Long Thọ được sự Ủy nhiệm của BHD Trung Ương GĐPT VN. BHD Đồng Nai đã tổ chức buổi lễ thọ cấp cho 4 Huynh trưởng tân thăng cấp tập và 6 Htr tân thăng cấp Tín. Về tham dự và chủ tọa cho buổi lễ thọ cấp là anh Huynh trưởng cấp Dũng  Nguyên Tích – Hồ Lai Chiến Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh Đồng Nai, hai anh chị phó trưởng ban ngành nam và ngành nữ, cùng với sự hiện diện của các anh chị Ủy viên, các anh chị ban viên BHD Đồng Nai , các anh chị gia trưởng, LĐT của các đơn vị có Htr tân thăng cũng về tham dự đông đủ.

Sau nghi thức tụng kệ Thủ Lăng Nghiêm, lễ Phật, lễ chào kì hiệu Sen trắng. Đại diện BHD Anh Quyền Phó tổng thư kí BHD Đồng Nai Tuyên đọc quyết định của BHD TƯ GĐPT VN công nhận Htr tân thăng cấp Tín và quyết định của BHD GĐPT Đồng Nai công nhận Htr tân thăng cấp Tập. Sau tuyên đọc bổn phận trách nhiệm của Htr cấp Tín Và cấp Tập được quy định trong Nội quy và quy chế của HTr GĐPTVN. Qúy Anh, chị huynh tân thăng đã quỳ trước Tam Bảo dâng lời phát nguyện thọ cấp

Anh Htr cấp Dũng Nguyên Tích – Hồ Lai Chiến Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT Tỉnh Đồng Nai, đã thay mặt cho tổ chức công nhận lời phát nguyện và ban huấn từ sách tấn cho những huynh trưởng được tân thăng  cần phải tinh tấn tu học và làm tròn bổn phận trách nhiệm của người Htr GĐPT Việt Nam.

Thêm một mùa xuân nữa lại về, trước thềm năm mới. Hòa mình trong không khí xuân Canh Tý năm nay. Như thông lệ hàng năm BHD GĐPT Đồng Nai lại tổ chức 1 buổi lễ mừng thọ cho quý  anh chị huynh trưởng có độ tuổi từ 60 đến 80. Tham dự buổi lễ chúc thọ dưới sự chủ tọa của anh Trưởng Ban Nguyên Tích Hồ Lai Chiến với sự hiện diện của các ủy viên, phụ tá ủy viên, Huynh trưởng của các đơn vị cùng với gia đình của 14 huynh trưởng được chúc thọ cũng về mừng thọ cho ba mẹ, anh chị  của mình. Hòa trong không khí xuânđượm vị lam nồng thắm với những lời chúc xuân, chúc mừng thọ đến 14 anh chị được chúc thọ năm nay. Thay mặt ban tổ chức chúng em cầu xin chư Phật gia hộ các anh chị các bác  có nhiều sức khỏe luôn là những bóng cây che mát cho đàn em hôm nay.

Tin ảnh : VP BHD GĐPT Đồng Nai

1122 lượt xem