NGÀNH ĐỒNG GĐPT BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC THI THIỆP HIẾU ONLINE

GĐPT là nơi nương tựa, vun bồi tấn tu đạo nghiệp, dẫn dắt nhau qua lớp lớp thế hệ bằng chất liệu yêu thương. Những đóa sen xanh ngây thơ hồn nhiên được tưới tẩm nở hương lành, đồng tâm vững tướng trên đôi cánh xây dựng nhà Lam. Trong tâm tư tiếp nối mạng mạch, tô bồi những mầm măng đạo pháp, cũng trong đại dịch lần này không tổ chức được ngày Hiếu tưởng nhớ Ân Nặng, Uỷ Viên Ngành Đồng kiến tập chuyển hoá hình thức trực tiếp thành trực tuyến để phù hợp với tình hình thực tại. và tiến hành “Thi Online Thiệp Hiếu”, tạo điều kiện tô bồi tài năng trong lứa tuổi oanh vũ, phát huy khả năng sáng tạo, trưởng dưỡng nhân tài cho tổ chức Áo Lam. Cũng như tỏ lòng nhớ ơn đến các bậc sinh thành, huân trưởng

Hiếu Tâm, thực hành Hiếu Hạnh.
Thiệp hiếu trao tay gởi tình thương
Ngào ngạt hiếu hạnh giữa đời thường
Trực tuyến xum vầy lưu kỷ niệm
Oanh vũ rạng ngời kết niềm vui

Hội thi thiệp Hiếu online Oanh vũ được kiến tập và tiến hành bắt đầu từ ngày 10/8/2021. Qua 3 quá trình:
Quá trình 1: Đơn vị sở tại tổ chức thi online Sau đó vào ngày 23, 24/8/2021, mỗi đơn vị gởi về cho BTC 2 tác phẩm đẹp nhất, ý nghĩa nhất theo quy định. Với tổng 26 tác phẩm dự thi của 13 đơn vị.

Quá Trình 2: Khối Uỷ Viên tiến hành vòng sơ khảo tuyển chọn những tác phẩm xuất sắc hơn trong 26 tác phẩm để tiến vào vòng TRỰC TUYẾN. Qua cuộc tuyển chọn tác phẩm vòng sơ khảo đã chọn ra 13 tác phẩm vào vòng thi trực tuyến trong tổng số 26 tác phẩm và BTC nhận thấy được khả năng sáng tạo, trí lực, của các em đặt vào tác phẩm của mình.
Quá trình 3: các thí sinh của 13 tác phẩm lọt qua vòng sơ khảo sẽ thuyết trình tối đa 3 phút về ý nghĩa, nội dung tác phẩm mà mình làm. Khi thuyết trình cầm thiệp trên tay và chọn góc camera thấy rõ được khuôn mặt mình và tác phẩm của mình. Các thí sinh thi theo stt mà Htr đơn vị mình đã bóc thăm online Sau khi tất cả 13 thí sinh thi xong hết. Ban Giám Khảo sẽ công bố điểm thi 1 lần , bằng cách dơ bảng điểm.
Về cơ cấu giải thưởng: có 3 giải Nhất,Nhì, Ba.

Trong không gian tròn niềm yêu thương lan toả rộng khắp trên màn ảnh, Hội Thi online thiệp hiếu Ngành Đồng quá trình 3 được tiến hành. Bắt đầu lúc 18h00 ngày 02/9/2021 qua hình thức online Trực Tuyến. Toàn thể ACE HTr NGÀNH ĐỒNG BHD GĐPT BÌNH PHƯỚC hân hoan kính đón chào sự hiện diện của Quý Anh Chị BHD GĐPT Bình Phước.
A. HTr cấp Tấn: Minh Hoa – Hồ Văn Tần: Trưởng BHD GĐPT Bình Phước
A. HTr cấp Tấn: Quảng Chánh – Nguyễn Minh Dưỡng: Phó Trưởng ban Ngành Nam
C. HTr cấp Tấn: Quảng Hoa – Phan Thị Hồng Liên: Phó Ban Ngành Nữ
Cùng Quý Anh chị Thành Viên BHD, quý Anh Chị Gia Trưởng, LĐT, HTr Ngành Đồng các đơn vị, quý phụ huynh đoàn sinh và các thí sinh tham gia hiện diện.
Sau phần nghi lễ , tuyên đọc quyết định thành lập ban tổ chức và diễn văn khai mạc. Đến phần thi diễn ra sôi động và vui vẻ khi các em được nhìn ngắm tác phẩm của nhau, tích lũy thêm kinh nghiệm và thuyết trình về ý nghĩa tác phẩm của mình.
Sau khi các thí sinh thi xong, Ban Giám Khảo tiến hành nhận xét và tổng kết công bố kết quả.
Giải Nhất: Em NGUYỄN TUỆ ĐĂNG_ KHÁNH HIỀN
Giải Nhì: Em TỪ NHƯ TIÊN_ KHÁNH THIỆN
Giải Ba: Em BÙI HUỲNH UYỂN NGHI_ QUANG MINH
Bên cạnh đó, trong đêm thi BTC có tổ chức một số trò chơi xen kẽ với phần thưởng khích lệ mang đến nhiều niềm vui cho các em Ngành Đồng và trình chiếu một số video tạo sự phong phú cho đêm thi.
Cuối buổi thi Anh Minh Hoa_ Hồ Văn Tần_ Trưởng BHD Ban Huấn Từ. Toàn thể ACE tâm thành khắc ghi lời huấn từ và vững tâm tinh tấn tu hành trong Đại Dịch. Kết Thúc Hội Thi Online Thiệp Hiếu Oanh Vũ vào lúc 20h30 cùng ngày được thành tựu như ý. BTC trân trọng kính lời hoan hỷ trước sự hiện diện của Quý Anh Chị trong Ban Thường Vụ cùng tất cả Anh Chị thành viên BHD và Huynh trưởng Các Đơn Vị đã góp thêm đạo tình, khắc sâu thêm lý tưởng sen trắng trong sứ mạng phụng sự đạo pháp – dân tộc.

Tin : ảnh – BHD GĐPT Bình Phước 

1636 lượt xem