Thời gian dịch bệnh kéo dài, các sinh hoạt từ Ban Hướng Dẫn đến đơn vị đều tạm ngưng. Đầu năm 2022, cuộc sống xã hội bình thường thì các sinh hoạt của GĐPT Lâm Đồng cũng phục hoạt. Những hoạt động được triển khai đúng theo đề án Phật sự năm 2022.

 Ngày 19.06.2022, Ban Hướng Dẫn GĐPT Lâm Đồng họp mở rộng sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 tại chùa Phổ Minh – Đức Trọng – Lâm Đồng. Anh Nguyên Bảo Trần Nho – Trưởng Ban Hướng Dẫn chủ tọa, với sự tham dự của anh Tâm Phước Bùi Văn Thọ – Nguyên Phó trưởng ban, thành viên BHD, BĐD các khu vực, UBQTHT, Hội đồng cấp Tấn cùng các gia trưởng, liên đoàn trưởng, thư ký các đơn vị trong tỉnh.

Phát biểu khai mạc, anh Trưởng Ban Hướng Dẫn tán thán tinh thần của BHT các đơn vị trong thời gian tạm ngưng sinh hoạt vẫn có những hình thức gắn kết đoàn sinh. Do vậy khi được trở lại sinh hoạt đã nhanh chóng triển khai thực hiện đề án của BHD. Nhìn lại kết quả trong 6 tháng đầu năm để tạo thêm năng lượng hoàn thành đề án Phật sự năm 2022.

Với tinh thần trách nhiệm các Gia trưởng, Liên đoàn trưởng chia sẻ những ưu tư, lo lắng. Tất cả được lắng nghe cùng tháo gỡ trong không khí chân tình để cùng nắm tay nhau lo cho Tổ chức.

Buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm kết thúc trong niềm vui nhẹ nhàng, sau những lời thăm hỏi sách tấn của anh Tâm Phước Bùi văn Thọ.

                            VP. BHD GĐPT Lâm Đồng

481 lượt xem