Nhân húy nhật Cố Đại lão Hòa thượng Thượng Huyền Hạ Quang – Đức Đệ tứ Tăng Thống, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, bậc Thầy khả kính của nhiều thế hệ Tăng ni Phật tử. Được sự ủy nhiệm của BHD Trung ương GĐPT Việt Nam. Ngày 26 tháng 6 năm 2017 (tức mùng 3 tháng 6 Đinh Dậu), Phái đoàn GĐPT Miền Liễu Quán gồm: Đại diện BHD.TƯ tại miền Liễu Quán, BHD.GĐPT Bình Định, BĐD.GĐPT Phú Yên, BHD.GĐPT Cam Ranh và BHD.GĐPT Ninh Thuận đã vân tập về Tu viện Nguyên Thiều (tỉnh Bình Định) để dâng hương đảnh lễ tưởng niệm công hạnh sâu dày của bậc xuất trần thượng sỹ, thạc đức cao Tăng.

Dù báo thân của Ngài không còn nữa, nhưng đạo hạnh siêu phàm bạc tục của Ngài vẫn trải dài qua năm tháng và trở thành biểu tượng huy hoàng trong dòng lịch sử truyền bá chánh pháp.

Cung đối trước Linh đài, Lam viên cùng nhau ôn lại lời dạy của Đại lão Hòa thượng Đệ tứ Tăng thống cho anh em Huynh trưởng Gia đình Phật tử Việt Nam, khi đến thăm Ngài, vào ngày 25 tháng 3 năm 2008: “Tôi cám ơn và tán thán vì trước sau như một, quý vị cũng viếng thăm, vấn an tôi. Nếu cần một lời khuyên thì đó là:  Trước sau mình vẫn là mình, không thay tên đổi họ, oan trái nên nhận chứ không nên biện bạch. Quý vị làm đúng, dù không ai công nhận, quý vị cũng tồn tại ;  quý vị làm sai, dù cho hào quang nào che chở, quý vị cũng bị đào thải…”

Sau khi dâng hương tưởng niệm, phái đoàn đã chụp ảnh lưu niệm trước Bảo tháp của Ngài.

1252 lượt xem