TRẠI HUẤN LUYỆN
A NÔ MA NI LIÊN VÀ TUYẾT SƠN GĐPT TX NINH HÒA – Khánh Hòa

Thực hiện theo kế hoạch hoạt động Ban đại diện GĐPT TX Ninh Hòa năm 2019.
Sáng nay ngày 27/7/2019. BĐD GĐPT TX Ninh Hòa tiến hành khai mở trại trường huấn luyện trại A Nô Ma – Ni Liên và Tuyết Sơn năm 2019.
Tiếp nối 3 năm mở trại năm nay trại trường được khai mở tại chùa Mỹ Quang thuộc Thôn Mỹ Lương Xã Ninh Thủy Thi Xã Ninh Hòa trong 2 ngày 27 và 28/7/2019.
Đến dự và chứng minh cho buổi lễ khai mạc trại có Thượng Tọa Thích Nguyên Lượng và Sư cô Thích Nữ Huệ Ngọc cùng đại chúng đồng tham dự. Về phía ban hướng dẫn có Anh Huynh trưởng cấp Tấn Quảng Lạc Nguyễn Ngọc Châu Phó trưởng ban Ngành Nam GĐPT tỉnh Khánh Hòa. Anh Nguyên Hữu – Nguyễn Hữu Nhớ Ủy viên Thiếu nam, Chị Nguyên Hà – Huỳnh Thị Hằng Ủy viên Oanh vũ nữ, Chị Quảng Chánh – Hình Thục Chân Ủy viên đại diện GĐPT TX Ninh Hòa. Cùng quý bác gia trưởng, anh chị Liên Đoàn trưởng, Huynh Trưởng. BQT và 76 trại sinh đã về đông đủ tham dự buổi lễ
Sau phần lễ hành chính khai mạc trại Đại diện BHD Khánh Hòa Anh Phó Trưởng ban có đôi lời sách tấn động viên toàn thể Ban quản trại và các trại sinh. Đại diện chư Tôn Đức Tăng Ni Thị xã Ninh Hòa Thượng Tọa chứng minh đã ban đạo từ và tán thán. Thầy nói: “Phật giáo và Gia đình Phật tử là một như da với xương không tách rời mà cùng đồng hành xây dựng Phật giáo nước nhà vững mạnh. Tôi rất tâm đắt câu Mục đích GĐPT…. Góp phần xây dựng xã hội theo chân tinh thần Phật Giáo… sự nghiệp các anh chị em cao cả quá vì vậy trách nhiệm này không những của các anh chị em mà trong đó có hình trách nhiệm của chư tôn đức cùng đồng hành giáo dục thế hệ trẻ con em Phật giáo chúng ta. Tôi xin cầu chúc các anh chị có thật nhiều sức khỏe và nghị lực để xây dựng tổ chức GĐPT ngày một lớn mạnh và hưng thịnh hơn”. Với số lượng 76 trại sinh được chia cho 2 tiểu trại Tuyết Sơn 47trại sinh A Nô Ma – Ni Liên 29 trại sinh, sau giờ khai mạc các trại sinh được bố trí về các vị trí huấn luyện. Năm nay số lượng bài huấn luyện tại trại là 7 bài các bài còn lại ở các đơn vị tự huấn luyện. vì vậy chất lượng huấn luyện có sự thay đổi rất rõ, thời gian các trại sinh được thực hành nhiều hơn chủ yếu là các kỹ năng làm đầu đàn và đội chúng trưởng. Chất lượng huấn luyện tốt nên các trại sinh rất tự tin trong các hoạt động sinh hoạt giao lưu. Nhiều em đã thay đổi rất rõ ngày đầu còn rụt rè đến ngày thứ 2 đã có sự chuyển biết sẵng sàn nhận nhiệm vụ đầu đàn và đội chúng trưởng. Biết phân công nhiệm vụ, biết hướng dẫn bạn trong các hoạt động, chủ động trong giao lưu và kết thân. Kết quả huấn luyện 100% đạt yêu cầu. Sau trại những quyển lưu bút chuyền tay nhau để được xin chử ký xin số điện thoại và địa chỉ facebook để kết thân và chia sẻ hình ảnh cho nhau. Kết thúc trại đã có nhiều kết quả rất mĩ mãn mọi người ai nấy vui vẻ kết vòng dây thân ái và mong sao đợt hậu trại các em được kết thân và trổ tài và cùng nhau tâm sự và giải bày cho nhau về kinh nghiệm làm đầu đàn và đội chúng trưởng ở đơn vị.

VP. BHD GĐPT Khánh Hòa

3135 lượt xem