BHD GĐPT Lâm Đồng chúc Tết Anh Cả Nguyên Tín – Nguyễn Châu

Trưởng Ban Hướng Dẫn Trung Ương GĐPTVN

Nhân Dịp Đầu Xuân Canh Tý – 2020

Mùa xuân là thời điểm nảy mầm của những lộc hoa mới, cho hạnh phúc bình an trong mong ước của mỗi người. Dù ở xa hay gần chúng ta thường gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp,một phong tục truyền thống đã trở thành nét văn hóa tinh thần  không thể thiếu trong Tết Nguyên đán cổ truyền của người Việt.

Sáng ngày mồng 2 Tết Canh tý (ngày 26/01/202), theo thông lệ BHD Lâm Đồng và huynh trưởng – đoàn sinh của các đơn vị tại Đà lạt , khu vực Đức Trọng – Lâm Hà vân tập về tại nhà Anh cả Nguyên Tín – Nguyễn Châu để chúc xuân .

Đến hội ngộ đầu Xuân có anh Htr Cấp Dũng Tâm Hậu – Nguyễn Đức Đôn thành viên Hội Đồng Cấp Dũng, anh Htr cấp Tấn Quảng Tín _ Nguyễn Chính Đại Diện BHD T.Ư tại Miền Khuông Việt , chị Tâm Mậu – Lê Thị Chi nguyên Trưởng ban BHD Lâm Đồng, anh Nguyên – Bảo Trần Nho Trưởng ban BHD Lâm Đồng , anh Nhật Tâm Lê Hoài Tân và chị Diệu Trung – Nguyễn Thị Cúc Phó Trưởng Ban , Anh Tâm Đăng Nguyễn Đắc Hải và Chị Thắng Phước Trần thị Huế PCT.UBQTHT cùng các Anh, Chị thành viên BHD, UBQT Huynh Trưởng.

Anh Nguyên Bảo Trần Nho đại diện cho toàn thể Lam Viên Lâm Đồng chúc tết Anh cả Nguyên Tín . Tất cả lam viên lắng lòng nghe lời chúc của A.Nguyên Tín đến tất cả Anh Chị Em Lam Viên. Anh với tuổi 96 nhưng vẫn là chỗ dựa tinh thần cho lam viên trong việc tu học và xây dựng tổ chức.

Anh Tâm Hậu Nguyễn Đức Đôn, Anh Quảng Tín Nguyễn Chính,Chị Tâm Mậu –Lê Thị Chị cũng đã có lời chúc đến Anh cả và toàn thể Lam viên.

Tất cả vui khi nhận được phong bì lì xì của Anh cả, cùng hát vang bài ca “Gia đình thân ái”.

Kết thúc các anh chị em kết vòng tay thân ái trong không khí vui vẻ đầu xuân.

Sau đó các thành viên BHD và huynh trưởng – đoàn sinh đến tại tư gia thắp hương cho các HTr cấp Dũng, HTr cấp Tấn quá cố và chúc tết các anh chị cao niên.

Sau đây là những hình ảnh ghi nhận buổi gặp mặt do ban truyền thông Lâm Đồng ghi nhận.

Niệm Phật

Cử Bài Sen Trắng

 Anh Cả Chúc Xuân Với Toàn Thể Lam Viên.

 Anh Tâm Hậu – Nguyễn Đức Đôn Chúc xuân

Anh Quảng Tín – Nguyễn Chính Chúc Xuân.

Chị Tâm Mậu-Lê Thị Chi Nguyên Trưởng BHD  Chúc Xuân

              Anh Nguyên Bảo – Trần Nho Trưởng BHD Thay Mặt Lam Viên Lâm Đồng  Chúc Xuân.

               Anh Tâm Đăng – Nguyễn Đắc Hải  UBQT Huynh Trưởng Chúc Xuân

Lam Viên Chúc Xuân.

    Bài Ca Gia Đình Thân Ái Vang lên

  Niềm Vui Khi Được Anh Chị Cả Lì Xì

Giây Thân Ái Chia Tay Hẹn gặp Xuân 2021

Tranh thủ ghi hình Với Anh Cả

 

4251 lượt xem