BHD GĐPT BIÊN HÒA KHAI KHÓA BẬC LỰC 2021

Do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp khắp nơi tại nhiều địa phương trên cả nước nên Ban Hướng dẫn Trung ương GĐPTVN đã ủy nhiệm cho các cho BHD, BĐD, BĐH GĐPT các Tỉnh/Thị trên toàn quốc tùy nghi tổ chức Lễ khai khóa Bậc Lực theo điều kiện phù hợp để việc tu học của Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT không bị gián đoạn.

Vào lúc 8 giờ sáng chủ nhật, ngày 7 tháng 3 năm 2021, BHD GĐPT Biên Hòa đã tổ chức lễ khai khóa tu học Huynh trưởng bậc lực tại văn phòng BHD. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm thanh tịnh có sự quan lâm chứng minh và ban đạo từ của Hòa Thượng Viện Chủ Tổ Đình Phật Ân, thành viên Hội đồng Tăng già bản thệ, phó trưởng ban đặc trách ngoại vụ ban thường trực Hội đồng giáo giới GĐPT Việt Nam, Ân sư, Cố vấn giáo hạnh GĐPT Biên Hòa và Thượng tọa trụ trì Tổ Đình Phật Ân, thành viên Hội đồng giáo giới GĐPT Việt Nam, Ân Sư, Cố Vấn giáo hạnh GĐPT Biên Hòa hiện tiền chứng minh
Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Dưỡng Nguyễn Văn Nuôi, trưởng BHD GĐPT Biên hòa chủ tọa buổi lễ, quý anh chị phó trưởng ban và thành viên BHD GĐPT Biên Hòa cũng về tham dự đầy đủ. Có 15/17 huynh trưởng học viên bậc Lực từ năm nhất đến năm năm đã có mặt để tham dự lễ khai hóa, có hai huynh trưởng do bận công việc gia đình nên không tham dự được.
Sau phần lễ hành chánh là phần báo cáo tổng kết tình hình tu học của các khóa bậc Lực năm qua của anh Nguyên Toàn Nguyễn Xuân Hoàng – ủy viên nghiên huấn.
Trong phần Đạo từ của Hòa Thượng chứng minh, Thầy đã căn dặn “Làm người đừng đánh mất lý tưởng, vì mất lý tưởng rồi thì không còn gì để mất nữa”.
Thượng tọa trụ trì cũng đã có lời động viên sách tấn đến tất cả huynh trưởng có mặt, và Thượng tọa cũng đã chia sẽ một vài phương pháp học Kinh cũng như giới thiệu quý Thầy mà anh chị huynh trưởng nên tìm đến để thọ giáo nhằm đạt được kết quả tu học tốt hơn. Thượng tọa cũng hứa khả rằng sẵn sàng trợ duyên, chia sẻ những gì Thượng tọa có thể để sách tấn anh chị em bậc Lực tu học thăng tiến.
Ban tổ chức cũng đã có phần quà tinh thần cho huynh trưởng Thanh Sỹ – Nguyễn Hữu Hoàng học viên có thành tích cao trong kết quả tu học bậc lực 4 của năm qua.
Sau phần hồi hướng, cung tiễn chư Tôn đức và anh chị Ban Hướng dẫn hồi qui. Buổi lễ kết thúc lúc 9g30 cùng ngày.

VP / BHD GĐPT Biên Hòa.

2382 lượt xem