Liên Trại Huấn Luyện Sơ Cấp Lộc Uyển – Cấp I ADục GĐPT Thừa Thiên
ADục – Lộc Uyển 2021 của BHD GĐPT Thừa Thiên đã được khai mạc vào chiều 29.4.2021 dưới sự chứng minh của hoà thượng đạo hiệu Thích Chơn Trí cùng chư tôn đức chùa Thuyền Lâm, dưới sự chủ tọa của HT cấp Dũng Tâm Hương Nguyễn Xuân Tín cùng anh chị trong BHD và BQT, cùng sự tham dự của 80 trại sinh A Dục và Lộc Uyển.
Sau bốn ngày ba đêm tu học và huấn luyện, hội trại đã kết thúc hoàn mãn vào 18:00 chiều 2.5.2021, dưới sự chứng minh của hoà thượng đạo hiệu Thích Thái Hoà và dưới sự chủ tọa của Htr cấp Dũng Tâm Hương Nguyễn Xuân Tín, Htr cấp Dũng Tâm Định Lê Văn Đại cùng anh chị trong BHD và BQT. Hội trại đã được thính pháp từ Chư tôn đức, được quý anh huynh trưởng cấp Dũng như anh Tâm Kiểm Bạch Hoa Mai BHD GĐPTVN Trên Thế Giới, anh Tâm Hương Nguyễn Xuân Tín, anh Tâm Định Lê Văn Đại quan lâm hướng dẫn, cùng với đội ngũ huấn luyện viên uy tín có kinh nghiệm cũng như lực lượng huynh trưởng trẻ có tiền năng.
Xây dựng các nề nếp tu học và sinh hoạt sáng đến tối, chú trọng chất lượng từng bài giảng, ứng dụng công nghệ thông tin, và quan tâm đến các hoạt động tương tác nhằm làm cho lớp học lôi cuốn và hiệu quả, chính là những cố gắng của hội trại lần này. Và trên hết, các hoạt động tạo điểm nhấn cho toàn trại sinh là lễ khai mạc, lễ bế mạc, đặc biệt là đêm sinh hoạt quanh đèn mang tên Đưa ánh sáng Chánh đạo vào tim và lửa trại vừa lắng đọng vừa vui tươi, đã để lại những kỷ niệm Lam dễ thương và sâu sắc đối với từng trại sinh.
Tất cả chương trình tu học và huấn luyện đều tính đến việc chấp hành các quy định và biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19, nhằm bảo vệ sức khoẻ cho tất cả trại sinh.
Vì thế mà hội trại đã qua đi, nhưng những kỷ niệm đẹp bên nhau vẫn còn đó, và âm thanh của niềm tin, niềm tin vào Tam bảo vào sự trường tồn của tổ chức, vẫn còn vang vọng và lắng sâu trong mỗi trái tim Lam.
VP BHD GĐPT Thừa Thiên

3301 lượt xem