Sáng ngày 12/6/2022 Ban Hướng Dẫn Trung Ương GĐPTVN quốc nội đã có cuộc họp mặt – thăm viếng ngành Nữ Phật Tử miền Vạn Hạnh tại chùa Thiền Lâm, Huế sau thời gian dài gần 2 năm các hoạt động Phật sự ngưng trệ do trận đại dịch thế kỷ toàn cầu Corona virus Vũ Hán.

Buổi họp mặt và thăm viếng vinh hạnh được Hòa Thượng viện chủ chùa Thuyền Lâm – cũng gọi là chùa Thiền Lâm, ngôi cổ tự rất nổi tiếng ở xứ Huế này – ưu ái quang lâm chứng minh. Phái đoàn Ban Hướng Dẫn Trung Ương chủ tọa gồm Huynh Trưởng cấp Dũng – Nguyên Phó Trưởng Ban Ngành Nữ Ban Hướng Dẫn Trung Ương GĐPTVN, Huynh Trưởng Ủy Viên Nữ Phật Tử Ban Hướng Dẫn Trung Ương cùng Huynh Trưởng Đại Diện Ban Hướng Dẫn Trung Ương tại Miền Vạn Hạnh và Huynh Trưởng Phó Trưởng Ban Ngành Nữ Ban Hướng Dẫn GĐPT Thừa Thiên đồng chủ tọa.

Buổi họp mặt – thăm viếng diễn ra trong không khí thân tình, ấm cúng với các chủ đề trọng tâm và những hoạt động ‘Bên lề họp mặt’, đã gặt hái được nhiều thành quả lợi lạc cho Ngành, cho địa phương và cho tổ chức.

Thời gian hạn hẹp, cho dù còn tiếc nuối, bịn rịn đúng như bản chất thật của chị em ngành nữ, buổi thăm viếng cũng đành phải kết thúc hồi 15g30′ cùng ngày trong nắng chiều xứ Huế. Mừng vì Phật sự viên thành, các nữ Đoàn Viên GĐPT trung ương cũng như địa phương tạm thời chia tay nhau để sáng mai theo phần hành riêng mỗi chị em, vân tập về Tự viện Phước Duyên (Huế) tham dự ngày Chung thất Trai tuần của Hòa Thượng ân sư thượng Lương hạ Phương tân viên tịch.

Tin – Ảnh:
B.T.C. BUỔI HỌP MẶT – THĂM VIẾNG
& NHÓM CỘNG TÁC VIÊN TRANG NHÀ

1090 lượt xem