Chúng tôi nhờ phương tiện thông tin toàn cầu, dù đường xa xôi cách nửa vòng trái đất đã có mặt tại phòng hội yahoo messenger tham dự đầu cầu trực tuyến mừng đệ tam Chu Niên Trang Nhà GĐPTVN trên Thế Giới vào chiều ngày mùng 1 Tết Nhâm Thìn tại miền bắc Cali, Hoa Kỳ tức là sáng mùng 2 Tết Nhâm Thìn tại Việt Nam, trong khí lạnh trời Tây.

Đã 3 lần Chu Niên chúng tôi đều tham dự trọn vẹn, mỗi lần Chu Niên đều có những sắc thái, dấu ấn không phai nhoà. Cả 2 lần Chu Niên trước diễn ra tại Sài Gòn, với Chu Niên lần 3 này diễn ra nơi thành phố Huế; cái nôi của GĐPT đã mang đến dấu ấn, không gian khác hơn 2 lần Chu Niên trước.

Về phía khách mời trong phòng hội yahoo mesenger có chị Cao Thị Liên Minh (Ủy Viên Xã Hội BHD Trung Ương GĐPT tại Quốc Nội), anh Nguyên Hảo Trần Công Lai (Ban Viên BHD GĐPTVN tại Hoa Kỳ). Bên Ban Điều Hành, BBT, kỹ thuật viên, đặc phái viên Trang Nhà có anh Tâm Kiểm (Tổng Thư Ký BHD GĐPTVN trên Thế Giới), anh Quảng Dũng (Hoa Kỳ), anh Nguyên Hoàng PVHT (Bình Thuận), cá nhân chúng tôi: Quảng Thọ, Toán (Gia Định), Vinh, Quang (Đà Nẳng), chị Mỹ Nga… và các kỹ thuật viên trực tuyến tại Huế.

Âm thanh trong phòng hội vang lên trong không gian trầm lắng, Lễ Chu Niên diễn ra sau Pháp Thoại đầu năm của Hoà Thượng Thích Thái Hoà với phần trình bày tổng quát Trang Nhà trong 3 năm qua của anh Tâm Kiểm. Sau đó Thầy Thái Hoà đã chú nguyện cắt bánh mừng chu niên kế đến là anh Tâm Kiểm rồi đến các anh chị BHD Thừa Thiên Huế lần lượt cắt bánh chúc mừng đệ tam Chu Niên.

Giọng ngâm thật ngọt ngào xứ thần kinh vang lên với bài thơ Mừng Đệ Tam Chu Niên của chị Quảng Hoa, chị đã sáng tác nhiều bài thơ hay cho Trang Nhà qua 2 lần Chu Niên trước.Thầy Thái Hoà đã ban Đạo từ chỉ dạy đến anh chị em Trang Nhà "sinh ra thì dễ nhưng nuôi dưỡng được thì rất khó", có được sự yêu mến của độc giả, thì anh chị em càng nổ lực hơn tôn trọng độc giả khi đăng bài thông tin. Để có được ngày hôm nay, anh chị em Ban Điều Hành, Kỹ Thuật Viên đã vượt qua những chướng ngại, khó khăn trăm bề…

Nguyện mong Trang Nhà càng ngày có được những bước đi vững tiến. Chúng tôi mong rằng Chu Niên lần thứ 4 sẽ diễn ra tại Hoa Kỳ, nơi đã hình thành ra Trang Nhà, mang một bước tiến xa cải thiện về kỷ thuật.

Quảng Thọ

680 lượt xem