BHD GĐPT Đồng Nai tổ chức lễ Thọ Cấp và Mừng Thọ Htr Cao Niên

Nhân dịp đầu xuân năm Kỷ Hợi 2019, vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 10 tháng 2 năm 2019 (nhằm ngày mùng 6 tết) tại chùa Long Thọ được sự Ủy nhiệm của BHD Trung Ương GĐPTVN. BHD Đồng Nai đã tổ chức buổi lễ thọ cấp Tập cho 6 Huynh trưởng. Về tham dự và chủ tọa  cho buổi lễ thọ cấp có anh Huynh trưởng cấp Dũng  Nguyên Tích – Hồ Lai Chiến Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh Đồng Nai, hai anh chị phó trưởng ban ngành nam và ngành nữ, cùng với sự hiện diện của các anh chị Ủy viên, các anh chị ban viên BHD Đồng Nai, quý anh chị gia trưởng, LĐT của các đơn vị cũng về tham dự đông đủ.

Sau lời huấn từ của anh Nguyên Tích – Hồ Lai Chiến Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh Đồng Nai, sách tấn cho những huynh trưởng tân thăng và anh mong muốn những huynh trưởng được tân thăng luôn cố gắng tu tập và sẽ đem hết sức của  mình để  phục vụ cho đạo pháp và dân tộc.

Thêm một mùa xuân nữa lại về, trước thềm năm mới. Hòa mình trong không khí xuân như thông lệ hàng năm BHD GĐPT Đồng Nai lại tổ chức 1 buổi lễ chúc thọ cho tất cả các anh chị huynh trưởng có độ tuổi từ 65 đến 82. Tham dự buổi lễ chúc thọ dưới sự chủ tọa của anh Trưởng Ban Nguyên Tích Hồ Lai Chiến với sự hiện diện của các ủy viên, phụ tá ủy viên, Huynh trưởng của các đơn vị cùng với gia đình của 16 huynh trưởng được chúc thọ cũng về mừng thọ cho ba mẹ, anh chị  của mình. Hòa trong không khí xuân đượm vị lam nồng thắm với những lời chúc xuân, chúc mừng thọ đến 16 anh chị được chúc thọ năm nay. Thay mặt ban tổ chức chúng em cầu xin chư Phật gia hộ các anh có nhiều sức khỏe luôn là những bóng cây che mát cho đàn em.

VP.BHD. GĐPT Đồng Nai

 

3371 lượt xem