Phật sự hổ trợ đồng bào gặp khó khăn kinh tế do đại dịch Covid-19 một lần nữa tiếp tục được các anh chị em Lam Viên Gia Đình Phật Tử Việt Nam thực hiện vào dịp kỷ niệm Đản Sanh của Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni năm nay. Lần này là tại 2 tỉnh miền Trung: Ninh Thuận và Khánh Hòa.

Vào ngày 8 tháng 4 năm Canh Tý – Phật lịch 2564 (30/4/2020), được sự đón tiếp thân tình của Huynh Trưởng Trưởng Ban Nguyên Lễ – Trần Công Lộc cùng quý anh chị Huynh Trưởng trong Ban Hướng Dẫn GĐPT Ninh Thuận tại chùa Tỉnh Hội Ninh Thuận, phái đoàn đã trao tặng 220 phần quà cho đồng bào và Lam Viên GĐPT nghèo đang sinh hoạt tại 26 đơn vị GĐPT trực thuộc Ban Hướng Dẫn GĐPT Ninh Thuận. Mỗi phần quà trị giá 300.000đ gồm 10kg gạo, 1 thùng mì gói và 100.000đ tiền mặt.

Sau khi đảnh lễ Tam Bảo, cúng dường và trao quà tại đây xong, phái đoàn đã gấp rút lên đường tiếp tục cuộc hành trình hướng về Nha Trang, Khánh Hòa.

Sáng hôm sau – 1/5/2020, phái đoàn đã có mặt tại chùa Đức Hòa (thuộc huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Tại địa điểm thứ hai này, sau khi đảnh lễ và cúng dường Tam Bảo, phái đoàn cũng đã trao tặng 130 phần quà cho đồng bào và Lam Viên GĐPT nghèo đang sinh hoạt trong 14 đơn vị thuộc 2 huyện Ninh Hòa, Vạn Ninh và tiếp tục trao 90 suất tại chùa Phú Phong cho Lam Viên GĐPT của 11 đơn vị GĐPT thuộc 2 huyện Cam Lâm và Diên Khánh.

Phật sự hổ trợ đồng bào và Lam Viên các GĐPT Ninh Thuận, Khánh Hòa gặp khó khăn do đại dịch Covid -19 trong hoạt động xã hội – từ thiện của Gia Đình Phật Tử đã được viên thành. Thay lời những hoàn cảnh khó khăn, xin tỏ lòng trân trọng và chân thành tri ân:

– Ban Hướng Dẫn GĐPTVN Tại Âu Châu đã chuyển tặng 1.000 EUR, tương đương 85 phần quà cho đồng bào và Lam Viên GĐPT gặp khó khăn.

– Huynh Trưởng và Đoàn Sinh GĐPT Pháp Bảo tại Sidney, Úc Đại Lợi đã chuyển tặng 1.000 AUD, tương đương 55 phần quà cho đợt hổ trợ này.

– Quý phụ huynh và Lam Viên GĐPTVN Tại Gia Nã Đại đã chuyển tặng cho đợt hổ trợ 5.500 CAD. Qua đây cũng xin được tỏ lời tri ân Huynh Trưởng Chiếu Lực – Ngô Quốc Dũng, Tổng Thư Ký Ban Hướng Dẫn GĐPTVN Tại Gia Nã Đại, người đã kết nối mối Tình Lam từ Việt Nam đến Canada để đồng bào và các Lam Viên GĐPT gặp khó khăn có được 300 phần quà ấm áp nghĩa tình từ xứ sở lá phong thanh lịch.

– Hết sức trân trọng và cảm ơn tấm lòng Quý đạo hữu Bảo Trợ, Quý ân nhân Mạnh Thường Quân tại quốc nội đã phát tâm cúng dường tịnh phẩm, tịnh tài trong đợt hổ trợ đồng bào và Lam Viên lần này.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát.

MỘT SỐ ÍT HÌNH ẢNH TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM PHÁT QUÀ:

1024 lượt xem