GĐPT ĐỨC HƯNG TẶNG QUÀ TỪ THIỆN
cho đồng bào khó khăn do ảnh hưởng đại dịch COVID-19
(Đợt 1 –  ngày 4/7/2021)

oOo

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Một lần nữa đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại trên quê hương đất Việt. Dịch bệnh diễn biến khôn lường và đã lan rộng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc không biết khi nào mới kết thúc để người dân có thể trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.

Nhằm góp phần đẩy lùi đại dịch nên tất cả mọi người cần phải thực hiện giãn cách xã hội, điều này rất cần thiết, nhưng đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế chung của toàn xã hội, cũng như thu nhập của mỗi gia đình cũng giảm sút, đặc biệt là những người có thu nhập thấp, những người có cuộc sống bấp bênh, rày đây mai đó… bình thường đã vô vàn khó khăn, nay lại càng khó khăn gấp bội, trong đó có các Lam Viên GĐPTVN.

Ngày 4/7/2021, Gia Đình Phật Tử Đức Hưng (thuộc Ban Hướng Dẫn GĐPT Gia Định, Việt Nam) tổ chức đợt Phật sự xã hội tặng quà từ thiện cho đồng bào và Lam Viên GĐPT có hoàn cảnh khó khăn tại các quận Tân Phú, Bình Tân (Sài Gòn). Ban Huynh Trưởng GĐPT Đức Hưng đã thay mặt quý vị ân nhân trao tặng 488 phần quà nghĩa tình (trong đó 308 phần quà cho dân nghèo và 180 phần quà cho Lam Viên GĐPT có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại Miền Quảng Đức), mỗi phần quà có giá trị 250.000 đồng gồm 10kg gạo, 1 thùng mì gói và 50.000 đồng tiền mặt.

Nhân đây, toàn thể Lam Viên GĐPT Đức Hưng chúng con xin thành tâm đảnh lễ tri ân Chư Tôn Đức Ni cùng Quý Phật Tử trong đạo tràng chùa Linh Phong, Thụy Sĩ. Trân trọng cảm ơn Quý Phật Tử Mạnh Thường Quân, Quý Đạo Hữu Bảo Trợ, Quý anh chị Lam Viên, Cựu Lam Viên GĐPT, Quý Phụ Huynh Đoàn Viên GĐPT đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong tất cả các Phật sự, và với 488 phần quà được trao tặng cho bà con trong thời điểm hiện tại thật vô cùng ý nghĩa.

– Kính bạch Chư Tôn Đức.
– Kính thưa toàn thể Quý liệt vị.

Trong cuộc sống của mỗi con người, những điều giản dị nhất, thân thương nhất và đem lại niềm vui nhiều nhất chính là sự chia sẻ, yêu thương của mình đối với mọi người chung quanh, và ngược lại. Thương người như thương chính bản thân mình và hãy cho đi khi mình có điều kiện, có như thế chúng ta mới nếm được đầy đủ hương vị cuộc sống trong tình thương bất tận như câu ca dao Việt Nam:

Thương người như thể thương thân
Nhường cơm sẻ áo lòng nhân mới là.

Kính nguyện cầu dịch bệnh sớm tiêu trừ, cộng đồng nhân loại thường an lạc.

Nam Mô Đại Từ Đại Bi Cứu Khổ Cứu Nạn Linh Cảm Ứng Quán Thế Âm Bồ Tát.

VIDEO CLIP TẶNG QUÀ:

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẶNG QUÀ:

889 lượt xem