Đại hội GĐPT Đồng Nai nhiệm kỳ 2020 – 2024

Sau hai tháng chuẩn bị ngày 18/7/2020 toàn thể HTr GĐPT Đồng Nai đã vân tập về hội trường BHD để chuẩn bị cho Đại hội HTr GĐPT Đồng Nai nhiệm kì 2020- 2024. Sau một ngày rưỡi làm việc từ ngày 18/7/2020 – 19/7/2020 Hội nghị đã bầu chọn ra các thành viên BHD GĐPT Đồng Nai nhiệm kì 2020- 2024 đã thành công viên mãn.
Tiền hội nghị được tiến hành lúc 14 giờ ngày 18/7/2020 tại hội trường BHD GĐPT Chùa Long Thọ – TP Long Khánh. Dưới sự chủ tọa của Chị HTr Cấp Dũng Diệu Lãng – Nguyễn Thị Nguyệt PTB Ngành Nữ BHD TƯ GĐPTVN, Anh HTr cấp Tấn Đạt Thịnh – Trương Hùng Cường PTTK BHD TƯ GĐPTVN, Anh HTr Cấp Dũng Nguyên Tích – Hồ Lai Chiến Trưởng Ban Đại Diện Miền Khánh Hòa, Trưởng BHD GĐPT Đồng Nai cùng chủ tọa.
Sau buổi họp trù bị cho phiên khoáng đại ngày mai được bắt đầu, sau 4 giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc trong tinh thần lục hòa, hội nghị đã thông qua danh sách các Htr trong các ban: Thư kí, Ban kiểm soát, Ban bầu cử đại hội và đọc các bản tham luận của Hội đồng Cấp Tấn, Cấp Tín, Cấp Tập và đưa ra phương hướng phát triển HTr ở các cấp.
Buổi tiền đại hội được hoàn mãn vào lúc 18 giờ cùng ngày.
Sáng ngày 19/7/2020 tại hội trường Chùa Long Thọ phiên họp khoáng đại lại bắt đầu vào lúc 7g 30 phút. Hội nghị được vinh dự cung đón Chư Tôn Thiền Đức quang lâm chứng minh: Hòa Thượng Thích Huệ Tâm, Thượng Tọa Thích Tâm Anh cố vấn giáo hạnh GĐPT Đồng Nai, Ni Trưởng Thích Nữ Diệu Chánh, Ni Sư Thích Nữ Tuệ Ý, Ni Sư Liên Nhu cố vấn giáo hạnh GĐPT Đồng Nai chứng minh Đại Hội.
Chủ tọa hội nghị có chị HTr cấp Dũng Diệu Lãng Nguyễn Thị Nguyệt PTB Ngành nữ BHD TƯ, Anh HTr cấp Tấn Đạt Thịnh – Trương Hùng Cường PTTK BHD TƯ, Anh HTr Cấp Dũng Nguyên Tích – Hồ Lai Chiến TBĐD Miền Khánh Hòa, Trưởng BHD GĐPT Đồng Nai cùng chủ tọa. Về phía khách mời có anh HTr cấp Tấn Tuệ Trúc Đỗ Văn Mai PTB Ngành Nam GĐPT Biên Hòa, cùng các bác trong Ban hộ tự, Ban bảo trợ trực thuộc của Tỉnh – huyện – thị – vùng cùng về tham dự.
Sau khi anh thư kí của BTC thông qua chương trình Đại hội, nghi thức lễ Phật, lễ hành chánh của GĐPT . Anh Tâm Lan – Đoàn Thanh Xuân PTB Ngành Nam đọc diễn văn chào mừng và khai mạc đại hội. Các em thiếu nữ GĐPT TP Long Khánh cũng đã dâng lên những lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng đại hội thành công, các lẵng hoa của các hội đồng cấp, các đại diện huyện, thị vùng cũng được dâng lên để chúc mừng. Tiếp đến là phần phát biểu chỉ đạo của BHD TƯ Chị Diệu Lãng đại diện cho BHD TƯ đánh giá phật sự của BHD GĐPT Đồng Nai các anh chị đã cùng nhau đoàn kết để hoàn thành phật sự , được Chư Tôn Đức thương yêu tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt . Các anh chị cần nổ lực phấn đấu hơn nữa trong nhiệm kì tới để mọi phật sự được hanh thông, đưa GĐPT đi lên, chúc đại hội thành công tốt đẹp.
Hòa Thượng Thích Huệ Tâm cố vấn giáo hạnh GĐPT Đồng Nai đã thay mặt Chư Tôn Thiền Đức chứng Minh đã ban đạo từ khuyến tấn HTr có mặt trong đại hội và cầu chúc cho tất cả các huynh trưởng chân cứng đá mền để dìu dắt đàn em trên bước đường tu học.
Sau phiên khai mạc các phiên họp khoáng đại, phiên bầu tân BHD Tỉnh, cũng được tiến hành suốt thời gian liên tục. Sau một ngày làm việc tích cực các nội dung trong đề án của đại hội đã được thực hiện và thảo luận, đóng góp ý kiến một cách toàn diện và đã được đại hội thông qua . Đại hội cũng đã công cử tân Ban Hướng Dẫn nhiệm Kì 2020- 2024. Trong phiên bế mạc Chị Đại diện BHD TƯ GĐPTVN đã công nhận và gắng phù hiệu chức vụ cho các anh chị tân BHD tại hội trường và BHD mới đã làm lễ dâng lời phát nguyện dưới sự chứng minh của Hòa Thượng Thích Huệ Tâm và của các anh chị Đại diện BHD TƯ.
Đại hội bế mạc vào lúc 17 giờ cùng ngày trong niềm hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

VP BHD GĐPT ĐỒNG NAI


Đồng Nai, Việt Nam

6295 lượt xem