Hòa trong niềm vui ngập tràn khắp muôn nơi của Mùa Phật Đản PL 2563. Thông qua các hoạt động văn nghệ giáo dục Oanh Vũ theo định hướng của mục đích Gia đình Phật Tử Việt Nam, cũng như tạo điều kiện cho sự phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu các em. Sáng thứ bảy  ngày 11/5/2019 vừa qua Hội thi Văn Nghệ Kể chuyện  – Vẽ tranh – Tiếng hát Oanh lam năm 2019 của GĐPT Bình Phước được tổ chức tại Đoàn Quán GĐPT Khánh Tịnh, Huyện Phú Riềng Tỉnh Bình Phuớc. Vào lúc 7h30 sáng những mầm măng, những cánh chim lam đã sum tụ dưới bóng cây trước sân, sẵn sàng một kỳ thi dành cho ngành Đồng. Nghi thức khai mạc hội thi được long trọng cử hành. Chúng em hân hoan đón tiếp quý anh chị
anh Htr Cấp Tấn Minh Hoa – Hồ Văn Tần Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT Bình Phước,  anh Htr Cấp Tấn Quảng Chánh –  Nguyễn Minh Dưỡng Phó Trưởng ban ngành nam. Cùng sự hiện diện của quý Anh Chị Uỷ Viên và  Phụ tá Uỷ Viên trong BHD GĐPT Bình Phước. Trong đó cũng có sự góp mặt của quý Bác trong Ban Bảo Trợ, Gia Trưởng, Liên Đoàn Trưởng, Huynh trưởng các đơn vị và 66 thí sinh về tham dự hội thi. Tiếp là Anh HT Cấp Tín: Tâm Tỳ –  Lê Hữu Nhuận đại diện BHD đọc và trao quyết định thành lập BTC Và BGK Hội Thi. Chị Htr Cấp Tập – Đồng Hoàng – Lê Thị Trang Trưởng BTC khai mạc Hội thi và đại diện nhận quà Từ quý Ban Bảo Trợ tỉnh, quý Ban Bảo Trợ đơn vị. Anh Trưởng BHD Minh Hoa – Hồ Văn Tần ban huấn từ khuyến tấn tinh thần các Htr  và khích lệ, biểu dương các em ngành đồng. Sau nghi thức khai mạc, hội thi chính thức bắt đầu với 2 khu vực thi riêng biệt dành cho vẽ tranh, kể chuyện và tiếng hát Oanh lam. Hội thi Kể Chuyện – Tiếng hát Oanh Lam được tổ chức tại sân khấu chính.Tạm kết thúc hội thi vào buổi sáng dùng cơm trưa dưới sự hỗ trợ ẩm thực của quý anh chị HT, Cựu Htr đơn vị sở tại GĐPT Khánh Tịnh. Đầu giờ chiều cùng ngày, Ban tổ chức đã tiến hành vòng chung kết tiếng hát Oanh Lam. Ban Giám Khảo đã đánh giá cân nhắc chuyên sâu về chất giọng, kỷ thuật, mỹ thuật của các thí sinh ở các phần thi.

Anh Htr Cấp Tập : Đức Bình – Phan Văn An UV văn nghệ Truởng Ban Giám Khảo Hội Thi nhận xét các tiết mục được các thí sinh chuẩn bị kỹ lưỡng, khả năng trình bày, chất giọng của thí sinh năm nay rất tốt, điều đó được thể hiện qua điểm số và những tràn pháo tay tán thưởng của khán giả. Hội thi Kể chuyện cũng thu hút được rất đông các cổ động viên các đơn vị, nhiều câu chuyện có nội dung phong phú cùng phong cách kể chuyện chững chạc, các thí sinh đã đem đến cho hội thi những phút giây sống động và rất nhiều cảm xúc. Riêng Hội thi Vẽ tranh, tô màu Sen Non, đã đem đến cho Hội thi những sắc màu tươi sáng, những nét vẽ ngây thơ của những họa sĩ nhí góp phần làm đẹp hơn trong Hội thi năm nay.
Sau đó tổng kết điểm các bộ môn thi và tổ chức lễ bế mạc, trao phần thưởng cho các tiết mục. Trong lễ bế mạc Anh Htr Cấp Tấn Quảng Chánh – Nguyễn Minh Dưỡng tán dương tinh thần của toàn thể các thí sinh, dặn bảo các em về tinh thần tự giác, rèn giũa bản thân về mọi hoạt động, hành xử trong cuộc sống cũng như trong tu tập. Về Htr anh sách tấn hành trì Tín – Nguyện – Hạnh, nổ lực, chu toàn phật sự vì tất cả HT đang làm cho chính tự thân của mình.

Trong thời tiết thất thường nhưng toàn thế ace đều đồng lòng, keo sơn để Hội thi được viên thông.

BTC gởi lời tri ân đến toàn thể quý anh chị hỗ trợ cho Hội Thi Vòng dây thân ái siết chặt bàn tay, kết thúc một mùa thi.

Xin giới thiệu những hình ảnh của Hội thi Ngành Đồng GĐPT Bình Phước

2883 lượt xem